Free Chat Rooms - Buzzen Chat

Thị trường tài chính ổn định dần nhờ vào sự xuất hiện của fintech

Current Mood: Blank
finfan (*, *)
Undisclosed
Undisclosed - *, United States
sexort
Sexual Orientation: Not your Business
Relationship Status: Undisclosed


Posted: 2020-12-17 8:53:30 pm Category News Viewed 49 times Likes 0

Thị trường tài chính ổn định dần nhờ vào sá»± xuất hiện của fintech

1 - NÂNG CAO KHẢ NÄ‚NG LINH HOẠT TRONG FINTECH
Rủi ro trong fintech về tình trạng không phù hợp được coi là trọng tâm khi coi nhân viên là trung tâm của sá»± thành công trong phát triển. Má»™t nhân viên không tốt có thể làm chậm tiến Ä‘á»™ của bạn hoặc làm giảm ngân sách của bạn.
Không có gì đảm bảo rằng các chuyên gia được thuê trong nhà sẽ không phù hợp về mặt kỹ thuật hoặc văn hóa. Và việc thuê các nguồn lá»±c chuyên biệt trong nhà có thể làm tiêu hao hoặc căng thẳng nguồn vốn có thể được sá»­ dụng tốt hÆ¡n cho các Æ°u tiên chiến lược khác cho các công ty fintech ở Việt Nam. Vô số công ty khởi nghiệp (ví dụ: Slack, GitHub, Skype, Basecamp) Ä‘ã xây dá»±ng doanh nghiệp của họ bằng cách sá»­ dụng tài năng phát triển thuê ngoài mà họ không thể mua toàn thời gian. Cần đảm bảo tăng trưởng bền vững, các công ty FinTech Việt Nam Ä‘ang bắt kịp.

Thông tin chi tiết bằng tiếng anh: https://finfan.vn/news/what-is-​fintech​-the-market-of-fintech-in-vietnam-in-2​020-finfan-1211

2 - GIẢM RỦI RO KHI PH٠HỢP XẤU TRONG FINTECH
Đồng tìm nguồn cung ứng và gia công phần mềm mang lại sá»± linh hoạt và lợi ích mở rá»™ng quy mô lá»›n cho các công ty FinTech khởi nghiệp, bao gồm:
Khả năng nhanh chóng mở rá»™ng quy mô nhóm phân phối lên hoặc xuống để Ä‘áp ứng các mục tiêu / cá»™t mốc quan trọng
Không cần thuê thêm nhân viên để thá»­ các khuôn khổ hoặc ý tưởng má»›i - chỉ cần yêu cầu các chuyên gia phù hợp từ đối tác thuê ngoài hoặc đồng tìm kiếm của bạn
Cải thiện khả năng linh hoạt ngân sách của bạn để phù hợp vá»›i các Æ°u tiên Ä‘ang phát triển
Không có cam kết lâu dài đối vá»›i nhân viên ná»™i bá»™, những người có thể không phù hợp
Các chuyên gia phát triển có kinh nghiệm trong việc hợp tác và giao tiếp, giảm nguy cÆ¡ xảy ra tình trạng xấu

Cổng thông tin: https://finfan.vn/News/phat-tri​en-cong​-nghe-san-pham-muc-tieu-lau-dai-cua-fi​ntech-viet-nam-592

Khảo sát Gia công phần mềm công nghệ tài chính fintech Toàn cầu năm 2018 của Deloitte khẳng định, "Ngày nay, gia công phần mềm Ä‘á»™t phá là việc cá»™ng tác vá»›i các đối tác trên thị trường để tích hợp các dịch vụ mà má»™t tổ chức không thể nhanh chóng tá»± xây dá»±ng để đổi má»›i, chuyển đổi, thúc đẩy sá»± phát triển của mình và làm mất sức mạnh của các đối thủ".

Má»™t số thông tin fintech nổi bật: FinFan is neobank Vietnam that provides 'Money beyond border' solution

Mở rá»™ng mạng lÆ°á»›i dịch vụ fintech Việt Nam và phÆ°Æ¡ng thức thanh toán, chuyển tiền là nhiệm của của FinFan chúng tôi và các đối tác chiến lược trên toàn thế giá»›i, đồng thời chúng tôi cùng các đối tác duy trì mức phí thấp để dịch vụ của chúng tôi trở nên hấp dẫn hÆ¡n và giá cả phải chăng cho hàng triệu người Việt Nam làm việc xa nhà, cÅ©ng nhÆ° cho khách du lịch ở Việt Nam. Để có thể tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi quý khách có thể liên hệ:
>>>Hotline: +84 28 6685 3317
>>>Mail: su­pp­ort[nospam-﹫-backwards]nafnif*v­n
NGUÔN: https://comicvine.gamespot.co​m/profile​/finfan/about-me/

Previous Blog
Next Blog

0 Comments

  • no other posts

Special thanks to Nuneaton Web Design