Free Chat Rooms - Buzzen Chat

Tại sao nhiều gia đình trên cả nước lại chọn đầu phun sprinkler để bảo vệ cho ngôi nhà của mình?

Current Mood: Blank
sobbi (*, *)
Undisclosed
Undisclosed - *, United States
sexort
Sexual Orientation: Not your Business
Relationship Status: Undisclosed


Posted: 2019-08-24 4:04:30 am Category General Viewed 203 times Likes 0

Tại sao nhiều gia Ä‘ình trên cả nÆ°á»›c lại chọn đầu phun sprinkler để bảo vệ cho ngôi nhà của mình?

 

TrÆ°á»›c má»™t hiện trạng ngày càng nhiều các vụ cháy nổ xảy ra gây ảnh hưởng to lá»›n về người và của Ä‘ang ngày càng gây xôn xao dÆ° luận trong những ngày qua thì má»›i Ä‘ây trong nÆ°á»›c ta mọi người lại xôn xao bàn tán về sá»± ra đời của Ä‘ầu sprinkler vá»›i hệ thống chữa cháy sprinkler về má»™t tÆ°Æ¡ng lai phòng cháy chữa cháy hiện đại, hiện nay các thiết bị chữa cháy Ä‘ang xuất hiện rất nhiều tràn lan trên thị trường thì hệ thống chữa cháy sprinkler vá»›i đầu phun sprinkler Ä‘ang được nhiều gia Ä‘ình và các chủ đầu tÆ° dá»± án chung cÆ° lá»›n nhỏ lá»±a chọn để bảo vệ ngôi nhà má»™t cách tá»± nhiên và an toàn.

 

 

Câu hỏi được đặt ra ở Ä‘ây là đầu phun sprinkler là gì mà nó được coi là sá»± lá»±a chọn hoàn hảo cho những căn há»™ và ngôi nhà hiện nay?

 

Xem thêm: https://vk.com/@-185680293-tieu-chuan-dau-phun-sprinkler-hotline-an-phat-0914189489

 

Đầu phun sprinkler – “Siêu thiết bị” từ bàn tay của những kỹ sÆ° thiên tài

 

Đầu phun sprinkler tá»± Ä‘á»™ng  có thành phần cấu tạo từ hợp kim nguyên chất, má»™t loại “siêu kim loại” có Ä‘á»™ bền cao, vá»›i tính năng hoạt Ä‘á»™ng má»™t cách tá»± Ä‘á»™ng khi có cháy nổ xảy ra, má»™t cÆ¡ cấu hoàn toàn vượt trá»™i, tạo cảm giác an toàn cho người sá»­ dụng và bảo vệ cho tài sản của bạn. Nó được ví nhÆ° má»™t người bảo vệ sá»± an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn, được tổ chức ADBSK của thế giá»›i giúp đỡ cho gần 9 triệu trẻ em và người già Ä‘ang sinh sống và làm việc trong các căn há»™ cÅ© kÄ© thoát khỏi tình trạng thấp thỏm bởi nguy cÆ¡ cháy ná»— Ä‘ang ngày càng tăng cao. Tổ chức phòng cháy chữa cháy của liên hợp quốc vừa qua Ä‘ã công bố “đầu phun sprinkler là thiết bị cá»±c kì lý tưởng cho tÆ°Æ¡ng lai chống cháy nổ tá»± Ä‘á»™ng cho loài loài người trong thế ká»· 21 Ä‘ang diển ra”.

 

Xem thêm: https://www.scoop.it/topic/dau-phun-chua-chay-sprinkler-tyco/p/4109741269/2019/08/12/ban-kinh-dau-phun-sprinkler-luu-luong-ap-luc-dau-phun-sprinkler

 

Đầu phun chữa cháy sprinkler Ä‘ược gọi là “siêu thiết bị tá»± Ä‘á»™ng hóa” cho mọi người sá»­ dụng cảm giác an toàn và hiệu quả bởi những tính năng tá»± Ä‘á»™ng tuyệt vời. Vì khi bạn lắp đặt sá»­ dụng thiết bị tá»± Ä‘á»™ng chống cháy nổ và giảm thiệt hại này thì mọi thứ sẽ vận hành má»™t cách trÆ¡n tru và tá»± Ä‘á»™ng, bên cạnh Ä‘ó còn giảm thiểu lượng nÆ°á»›c sá»­ dụng do dặp tắt Ä‘ám cháy từ sá»›m, giúp giảm tác hại khi có ngọn lá»­a bùng phát.

 

Đầu phun chữa cháy sprinkler giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn má»™t cách toàn diện

 

Không chỉ chứa hÆ¡n 91% hợp kim nguyên chất, đầu phun chữa cháy sprinkler còn được tăng cường bổ xung thêm các kim loại có Ä‘á»™ bền cao nhÆ° Nhôm, titan – má»™t loại kim loại có thể nói là siêu bền vá»›i thời gian, mà có đến gần 40% người dân trên cả nÆ°á»›c Việt Nam ngày nay Ä‘ang tăng cường sá»­ dụng loại kim loại siêu nhẹ siêu bền này, đặc biệt giúp người sá»­ dụng án tâm hÆ¡n vá»›i hệ thống phòng cháy chữa cháy của mình, tăng cường khả năng chống cháy nổ và đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

 

 

Bổ sung tính năng vận hành hoàn toàn tá»± Ä‘á»™ng tá»± nhiên dá»±a theo phÆ°Æ¡ng pháp nhận biết dấu hiệu ngọn lá»­a và nhiệt Ä‘á»™ tăng cao, rất thích hợp cho những ngôi nhà chung cÆ° ẩn đặc biệt vá»›i những gia Ä‘ình Ä‘ang gặp các vấn đề về công việc nhÆ° tăng ca liên tục, không thể ở nhà 24/24 và có các con trẻ ở nhà.

 

Chính vì vậy, Ä‘ầu phun chữa cháy sprinkler mang lại hiệu quả cao về năng khả năng vận hành hoạt Ä‘á»™ng và Ä‘á»™ bền vá»›i môi trường:

 

Bảo vệ sá»± an toàn: Nhờ các cảm biến nhiệt Ä‘á»™ và oxi hóa tá»± nhiên vá»›i Ä‘á»™ nhạy bén cao: rò rỉ khí gas, các đường Ä‘iện bị chập mạch là những mối nguy cÆ¡ cháy nổ hàng đầu, chính vì vậy nhà sản xuất đầu phun chữa cháy Tyco Ä‘ã cho ra đời thiết bị này. Tá»± Ä‘á»™ng xịt nÆ°á»›c khi phát hiện nhiệt Ä‘á»™ bất thường.

 

Bổ sung đầy đủ những tính năng: đầu phun chữa cháy là má»™t thiết bị của tÆ°Æ¡ng lai vá»›i đầy đủ các yếu tố hiện đại nhất của má»™t thiết bị tiên tiến, ngoài những tính năng thiết yếu cần thiết cho má»™t hệ thống chống cháy nổ cÆ¡ bản ra, đầu phun chữa cháy đặc biệt bổ sung thêm những tính năng tá»± Ä‘á»™ng và bên cạnh Ä‘ó, đầy đủ các yếu tố về thiết kế, kích thÆ°á»›c, công suất, và hÆ¡n nữa nó không còn thô thiển nhÆ° những thiết bị chữa cháy thông thường mà nó còn Ä‘em lại má»™t chuẩn má»±c về thiết kế ná»™i thất trong nhà bạn.

 

Xem thêm: https://www.facebook.com/AnPhatPhanPhoiSiDauPhunChuaChaySprinklerTyco/posts/365307327490386

 

Tăng cường khả năng tiết kiệm nÆ°á»›c: hệ thống đầu phun tá»± Ä‘á»™ng này không chỉ giúp người sá»­ dụng giảm thiểu tối Ä‘a thiệt hại bị ảnh hưởng mà bên cạnh Ä‘ó còn giúp giảm lượng nÆ°á»›c để dập tắt ngọn lá»­a trong phạm vi hoạt Ä‘á»™ng, kết hợp từ những nhu cầu từ con người vá»›i Ä‘iều kiện hiện nay và nguồn kim loại từ tá»± nhiên, tạo môi trường an toàn cho những đứa trẻ được phát triển, giúp các bậc cha mẹ yên tâm làm việc hÆ¡n khi ngôi nhà của mình Ä‘ã được bảo vệ.

 

 

Giúp cải thiện tình trạng cháy rừng, tổn hại đến người và của má»™t tổn thất cá»±c kì lá»›n và để lại má»™t quá khứ Ä‘au Ä‘á»›n sâu giấc: Các thiết bị chống cháy trên diện rá»™ng được phát triển tá»± Ä‘á»™ng hóa góp phần làm giảm nguy cÆ¡ cháy rừng cấp Ä‘á»™ cao và  Ä‘em lại hiệu quả về chi phí cá»±c kì lá»›n.

 

Vá»›i những ứng dụng toàn diện và cá»±c kì tuyệt vời nhÆ° thế này, hệ thống phòng cháy chữa cháy tá»± Ä‘á»™ng Ä‘ã và Ä‘ang được rất nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn cả nÆ°á»›c tin tưởng sá»­ dụng nhÆ° má»™t phÆ°Æ¡ng pháp nhằm hạn chế ảnh hưởng từ môi trường và các vụ hỏa hoạn gây ra.

Nguồn: 

https://www.charitychoice.co.uk/fundraiser/vancothande

 

Previous Blog
Next Blog

0 Comments

  • no other posts

Special thanks to Nuneaton Web Design