Free Chat Rooms - Buzzen Chat

Top bí quyết vay tiền ngân hàng bỏ túi khi đi vay vốn

Current Mood: Blank
HoaiPhuong (Hoai, Phuong)
Female
Female - Seattle, United States
sexort
Sexual Orientation: Not your Business
Relationship Status: Single


Posted: 2021-11-16 8:55:47 am Category General Viewed 74 times Likes 0

Bạn Ä‘ang cần má»™t khoản vay ngân hàng nhanh chóng để phục vụ cho mục Ä‘ích tiêu dùng cá nhân nhÆ°ng không thể xá»­ lý kịp. Thì vay tiền online chính là sá»± lá»±a chọn phù hợp để bạn giải quyết tình trạng “ngàn cân treo sợi tóc” này. Đây là bí quyết vay ngân hàng bạn cần có trong túi.

TrÆ°á»›c tiên, bạn cần biết mình có thuá»™c nhóm đối tượng được há»— trợ vay vốn ngân hàng, công ty tài chính hay không, cụ thể là: trong Ä‘á»™ tuổi lao Ä‘á»™ng (nữ 18 đến 55 tuổi, nữ 18 đến 58 tuổi, dÆ°á»›i 18 tuổi) đến 58 tuổi. ). Nam), có thu nhập ổn định hàng tháng, có hợp đồng lao Ä‘á»™ng trên 12 tháng, có há»™ khẩu hoặc tạm trú tại địa bàn chi nhánh của tổ chức cho vay.

Vậy làm thế nào để có thể lá»±a chọn cho mình má»™t chÆ°Æ¡ng trình vay tiêu dùng phù hợp và phát hành khoản vay trong thời gian sá»›m nhất? Đừng lo lắng, SHB Finance Ä‘ã bật mí cho bạn 9 bí quyết có thể giúp bạn làm được Ä‘iều này.

Chọn gói vay ngân hàng phù hợp

Những đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có những chÆ°Æ¡ng trình vay khác nhau, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn được chÆ°Æ¡ng trình vay Æ°u Ä‘ãi, phù hợp vá»›i mình nhất.

Đầu tiên, bạn nên tính toán cẩn thận tình hình tài chính của mình, bao gồm tất cả các nguồn thu nhập chủ Ä‘á»™ng và thụ Ä‘á»™ng (đầu tÆ°, thu nhập bán thời gian). Quan trọng hÆ¡n, bạn phải dá»± trù chi phí cần bỏ ra và nhu cầu của các loại quỹ. Từ Ä‘ó lập kế hoạch tài chính cho bản thân.

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều cung cấp các chÆ°Æ¡ng trình cho vay hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Sau khi bạn Ä‘ã lá»±a chọn được phÆ°Æ¡ng án vay phù hợp, hãy tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia tÆ° vấn để nắm được tình hình hoạt Ä‘á»™ng thá»±c tế của phÆ°Æ¡ng án sản phẩm vay của bạn.

Khi xem xét các hồ sÆ¡ vay vốn, ngân hàng cÅ©ng sẽ xem xét các tài sản hiện có để xác định xem công ty có khả năng hoàn trả khoản vay Ä‘ã xin hay không. Họ cÅ©ng Ä‘ang xem xét yêu cầu thêm thông tin về dòng tiền để há»— trợ các khoản chi tiêu và cam kết nợ của công ty. Dòng tiền vào càng lá»›n chứng tỏ công ty có khả năng thanh toán Ä‘úng hạn và quản lý các chi phí phát sinh ngoài dá»± kiến. Điều này sẽ giúp xây dá»±ng lòng tin của những người phê duyệt khoản vay thÆ°Æ¡ng mại.

Các ngân hàng cÅ©ng cần xác định tình trạng tài chính của doanh nghiệp. Khi chuẩn bị hồ sÆ¡ vay vốn, hãy luôn lập báo cáo tài chính kịp thời để giúp doanh nghiệp của bạn tránh bị gấp gáp vào phút chót. Các DNVVN có thể tham khảo sá»­ dụng các công cụ kế toán trá»±c tuyến để tối Æ°u hóa quy trình lập báo cáo tài chính.

Xem sản phẩm vay thế chấp: https://vaynhanh24h.com/vay-the-chap

Tìm hiểu thêm về lãi suất cho vay

Khi vay vốn ai cÅ©ng mong muốn được vay vá»›i mức lãi suất thấp nhất có thể, tuy nhiên chúng ta cần xem xét kỹ các Ä‘iều kiện lãi suất áp dụng để tránh hiểu nhầm hoặc hiểu sai quy định về lãi suất của các ngân hàng, công ty tài chính. Trong thời kỳ đại dịch, các bên cho vay cung cấp các chÆ°Æ¡ng trình cho vay lãi suất Æ°u Ä‘ãi hÆ¡n, nhÆ°ng lãi suất không kéo dài trong toàn bá»™ quá trình vay mà áp dụng trong ngắn hạn, sau Ä‘ó sẽ áp dụng lãi suất thả nổi và biên Ä‘á»™ xác định trÆ°á»›c. Ä‘ã áp dụng.

Do Ä‘ó, bạn cần hỏi rõ mức lãi suất tối thiểu mà bạn nắm giữ sẽ kéo dài trong bao lâu, có biến Ä‘á»™ng gì không, ...

Ngoài ra, bạn cÅ©ng cần hiểu rõ cách tính lãi tiền vay, nếu không nắm rõ các Ä‘iều khoản tính lãi thì không nên ký hợp đồng vay. Sau Ä‘ây là má»™t số phÆ°Æ¡ng pháp tính lãi phổ biến.

Các phÆ°Æ¡ng pháp tính lãi vay ngân hàng phổ biến

Trên thị trường hiện nay, có hai cách tính lãi vay phổ biến là lãi theo số dÆ° ban đầu và lãi theo số dÆ° giảm dần.

Cách tính lãi tiền vay theo dÆ° nợ giảm dần

Theo cách tính này, số tiền lãi được tính theo dÆ° nợ thá»±c tế, tức là tiền lãi được tính trên số gốc trừ Ä‘i số tiền gốc khách hàng Ä‘ã trả cho ngân hàng hoặc tổ chức tài chính.

Cách tính lãi tiền vay trên dÆ° nợ ban đầu

Lãi suất vay được tính dá»±a trên số dÆ° nợ ban đầu, và tiền lãi sẽ được tính dá»±a trên số tiền bạn vay ban đầu trong quá trình vay. Ví dụ bạn vay 50 triệu đồng, sau 2 tháng bạn trả lại 10 triệu thì tiền lãi vẫn được tính là 50 triệu đồng.

Ví dụ:

Khách hàng B vay 50 triệu đồng vá»›i thời gian vay 12 tháng, lãi suất cố định 12% trong thời gian vay, tiền lãi được tính theo dÆ° nợ ban đầu thỏa thuận trong hợp đồng. Khi Ä‘ó số tiền lãi và gốc khách hàng cần trả nhÆ° sau:

● Tiền lãi phải trả hàng tháng: 50.000.000 * 12% / 12 = 500.000 đồng

● Tiền gốc trả hàng tháng: 50.000.000 / 12 = 4.166.667 đồng

Số tiền gốc và lãi phải trả hàng tháng là nhÆ° nhau, do Ä‘ó khách hàng nêu trên phải trả cho ngân hàng hoặc tổ chức tài chính má»—i tháng 500.000 + 4.166.667 = 4.666.667 đồng.

Xem thêm vay tiền nhanh: https://www.flickr.com/photos/vaynhanh24h/47235416511

Biết những gì bạn cần phải trả khi vay tiền

Để tránh trường hợp này xảy ra, bạn nên trao đổi rõ ràng về chi phí vá»›i chuyên viên tÆ° vấn để tránh bị lá»— trong tÆ°Æ¡ng lai.

Cách vay vốn ngân hàng, các khoản phí thường áp dụng bao gồm:

● Phí phạt chậm thanh toán: Phí này sẽ được tính khi khách hàng không thanh toán đủ theo lịch trả nợ quy định trong hợp đồng Ä‘ã ký kết. Phí này thường được tính khi khách hàng chậm thanh toán từ 1 ngày trở lên. Vì vậy, các công ty tài chính thường khuyến khích thanh toán trÆ°á»›c 3-5 ngày để tránh những khoản phát sinh ngoài ý muốn.
● Lãi phí trả chậm: Thông thường, phí trả chậm sẽ Ä‘i kèm vá»›i lãi phí trả chậm. TÆ°Æ¡ng ứng, nếu khách hàng không thanh toán đủ tổng dÆ° nợ trÆ°á»›c hạn hoặc cuối kỳ thì tiền lãi sẽ được tính trên toàn bá»™ dÆ° nợ quá hạn cho đến khi không thanh toán hết toàn bá»™ dÆ° nợ. Đã ná»™p đủ tiền (theo Điều 446 BLDS năm 2015)
● Phí trả nợ trÆ°á»›c hạn: Đây là khoản phí phát sinh khi khách hàng muốn trả má»™t phần hoặc toàn bá»™ khoản vay trÆ°á»›c hạn. Khoản phạt này thường là 1-5% số tiền mà khách hàng muốn trả trÆ°á»›c hạn. Khoản phí này được tính để bù đắp chi phí lãi chuyển nhượng vốn mà ngân hàng, công ty tài chính phải trả khi khách hàng trả nợ trÆ°á»›c hạn.

5. Chọn địa Ä‘iểm vay phù hợp
Hiện nay, mức thu nhập không Ä‘áp ứng được yêu cầu vay vốn ngân hàng, không chứng minh được thu nhập hoặc không có tài sản của nhóm khách hàng… Ä‘ành phải tìm đến tín dụng Ä‘en (vay qua cá nhân, tổ chức không được cấp phép) và đối mặt vá»›i nhiều hệ lụy. Vậy làm sao để vay vốn ngân hàng an toàn nhất?

Lừa đảo trá»±c tuyến ngày càng phổ biến và người tiêu dùng sẽ ở thế rất bất lợi nếu không cẩn thận. Vì vậy, khi khách hàng ký hợp đồng qua các kênh website, tổng Ä‘ài, hòm thÆ° công ty,… cần kiểm tra kỹ nguồn thông tin chính xác để đảm bảo an tâm.

Những nÆ¡i có thể cho bạn vay tiền nhanh chóng là ngân hàng, tổ chức tín dụng, hoặc các tổ chức tài chính phi ngân hàng khác. Dù Ä‘i vay ở Ä‘âu, bạn cÅ©ng nên dành thời gian nghiên cứu để sáng suốt tìm được cÆ¡ sở uy tín vá»›i lãi suất hợp lý. Ngoài ra, việc nghiên cứu chuyên sâu cÅ©ng sẽ giúp bạn nắm được các chÆ°Æ¡ng trình Æ°u Ä‘ãi mà ngân hàng, công ty tài chính dành cho từng đối tượng khách hàng.

Ghi lại Ä‘iểm tín dụng của bạn

Điểm tín dụng là con số phản ánh lịch sá»­ tín dụng của khách hàng, được Ä‘ánh giá dá»±a trên lịch sá»­ vay vốn của khách hàng và tình trạng thanh toán các khoản nợ của ngân hàng.

Tất cả các tổ chức tài chính sẽ dá»±a vào Ä‘iểm tín dụng để Ä‘ánh giá khả năng trả nợ của khách hàng. Điểm tín dụng của bạn càng cao, cÆ¡ há»™i vay vốn của bạn càng cao. Nói cách khác, Ä‘iểm tín dụng là con số Ä‘ánh giá mức Ä‘á»™ tín nhiệm của bất kỳ cá nhân nào dá»±a trên lịch sá»­ tín dụng của cá nhân Ä‘ó.

Vì vậy bí quyết vay vốn ngân hàng là hãy tối Ä‘a hóa Ä‘iểm tín dụng của bạn, để việc vay vốn được diá»…n ra thuận lợi và thủ tục hồ sÆ¡ sẽ nhanh chóng hÆ¡n rất nhiều so vá»›i những khách hàng có Ä‘iểm tín dụng kém.

Đảm bảo khả năng trả nợ

Nguyên tắc về khả năng thanh toán khi vay vốn rất quan trọng:

-Lập bảng thống kê số nợ phải trả từng kỳ.

-Đảm bảo nguồn thu nhập đủ trả nợ

- Đừng để số nợ phải trả trong má»—i kỳ vượt quá 40% thu nhập của bạn

Mọi tổ chức tín dụng đều có chính sách xá»­ phạt các khoản thanh toán sá»›m hoặc chậm. Để tối Æ°u hóa ngân sách má»™t cách tốt nhất, bạn nên tuân thủ 3 nguyên tắc khi vay vốn để đảm bảo đủ khả năng chi trả, đồng thời tuân thủ lịch trả nợ để tránh bị phạt thêm.

Thanh toán Ä‘úng hạn

Đảm bảo trả được nợ là nguyên tắc quan trọng nhất khi vay tiền, vì nếu không còn khả năng trả thì khả năng vỡ nợ càng lá»›n. Đảm bảo thanh toán có nghÄ©a là thu nhập của bạn có thể được trích má»™t phần để chi trả mà không ảnh hưởng nhiều đến ngân sách chi tiêu cuá»™c sống của bạn.

Nhiều người không có khả năng trả nợ khi đến hạn thường tìm đến các khoản vay khác để trả nợ gốc và lãi của khoản vay ban đầu. Hình thức này chỉ giải quyết được phần “ngọn”, còn phần “gốc” là khoản nợ có xu hÆ°á»›ng ngày càng lá»›n khiến khả năng thanh toán của bạn yếu Ä‘i. Vì vậy, bạn không nên “vay bên này - trả bên kia” để đề phòng những trường hợp vỡ nợ sau này.

Chuẩn bị phá sản

Cuá»™c sống luôn tiềm ẩn những rủi ro, thu nhập của bạn có thể bị ảnh hưởng bất cứ lúc nào do thất nghiệp, kinh doanh thua lá»—, ốm Ä‘au, chi phí Ä‘á»™t xuất, chính phủ và các lý do khác. có má»™t Giải quyết các vấn đề phát sinh mà không ảnh hưởng đến kế hoạch trả nợ Ä‘úng hạn.

Nguồn tài sản thế chấp sẽ giúp chứng minh cho ngân hàng thấy rằng công ty có thể đảm bảo hoàn trả khoản vay trong trường hợp có bất kỳ sá»± kiện nào xảy ra. Các nguồn tài sản thế chấp phổ biến bao gồm bất Ä‘á»™ng sản hoặc thiết bị. Ngoài ra, hàng tồn kho hoặc hóa Ä‘Æ¡n thÆ°Æ¡ng mại chÆ°a thanh toán cÅ©ng có thể được sá»­ dụng làm tài sản thế chấp.

Các sản phẩm thế chấp Ä‘ó bao gồm cho vay mua máy móc, thiết bị, xe thÆ°Æ¡ng mại hoặc cho vay đầu tÆ° tài sản cố định. Tuy nhiên, cần lÆ°u ý rằng các yêu cầu về tài sản đảm bảo sẽ khác nhau tùy thuá»™c vào loại sản phẩm cho vay mà công ty áp dụng. Ngoài ra, các ngân hàng hiện nay cÅ©ng có những phÆ°Æ¡ng án cho vay tín chấp dành cho các doanh nghiệp kinh doanh trá»±c tuyến. Các khoản vay này giúp DNVVN giảm thiểu rủi ro và rào cản gia nhập thị trường, quản lý dòng tiền linh hoạt và nhanh chóng, thúc đẩy phát triển kinh doanh.

Vay vốn ngân hàng là sá»± lá»±a chọn hiệu quả giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua hạn chế về nguồn lá»±c và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Để vay vốn thành công, các doanh nghiệp cần nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng hồ sÆ¡, đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn mà ngân hàng yêu cầu.

Hy vọng 9 bí quyết trên có thể giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề gặp phải trong quá trình vay vốn ngân hàng, đồng thời có được những kiến ​​thức hữu ích để có được giải pháp vay vốn dá»… dàng hÆ¡n.

Previous Blog
Next Blog

0 Comments

  • no other posts

Special thanks to Nuneaton Web Design