Free Chat Rooms - Buzzen Chat

Why sleep is extremely important for skin and some Japanese principles in acne skin care

Current Mood: Blank
callula (callula, madam)
Female
Female - California, United States
sexort
Sexual Orientation: Not your Business
Relationship Status: Undisclosed


Posted: 2018-12-02 2:42:12 am Category Beauty Viewed 99 times Likes 0

Tại sao giấc ngủ lại vô cùng quan trọng đối vá»›i làn da và má»™t số nguyên tắc của người Nhật trong chăm sóc da mụn

Chắc hẳn ai cÅ©ng biết rất nhiều nguyên nhân khiến chúng ta nổi mụn từ chế Ä‘á»™ ăn uống thiếu hợp lí, môi trường ô nhiểm, nóng trong người và thiếu cân bằng hormon. Và cÅ©ng có thể đến từ nguyên nhân di truyền hay tình trạng lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm của chị em ngày nay. Và trong số những nguyên nhân Ä‘ó không thể không kể tá»›i do tình trạng sinh hoạt bất hợp lí và giấc ngủ là má»™t trong những Ä‘iều khiến làn da chúng ta trở nên spa muốn chia sẽ thêm má»™t số thông tin hữu ích để chị em ngăn ngừa mụn nhé !

Xem thêm các bài viết trị mụn tại:
https://drhueclinic.vn/tin-tuc/dr-hue-clinic-spa-tri-mun-nan-mun-lay-nhan-mun-uy-tin-o-quan-10.html

Giữ thanh xuân cùng Dr huệ

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng bởi thời gian chúng ta nghÄ© là để các cÆ¡ quan Ä‘uợc nghÄ© ngÆ¡i và tái hoạt Ä‘á»™ng trong ngày má»›i. Đặc biệt là những cÆ¡ quan trong hệ bài tiết và thải Ä‘á»™c nhÆ° gan, thân…. Theo những nguyên cứu thì giấc ngủ chiếm hÆ¡n 25 % thời gian sinh hoạt của má»™t người trong má»™t ngày, Ä‘iều này càng chứng tỏ tầm quan trọng của nó. Chúng ta phải ngủ đủ giấc để tập trung năng lượng cho não bá»™, mang lại sá»± dẻo dai cho cÆ¡ thể bắt đầu má»™t ngày má»›i tràn đầy năng lượng . Vá»›i những người có thói quen thức khuya, ngủ không đủ giấc sẽ làm cÆ¡ thể bạn mệt mỏi,uể oải, tinh thần xuống cấp, làn da trông xấu hÆ¡n do hệ bài tiết hoạt Ä‘á»™ng kém hệ quả góp phần tăng sá»± có mặt của mụn và vết sạm trên khuôn mặt . Bên cạnh Ä‘ó ai cÅ©ng biết mất ngủ còn khiên gÆ°Æ¡ng mặt bạn tiều tụy và mắt sẽ sÆ°ng hút khiến gÆ°Æ¡ng mặt sẽ kém tÆ°Æ¡i và xấu xí ảnh hưởng đến chất lượng công việc. vậy nên hãy ngủ đủ giấc để có làn da đẹp và má»™t ngày tràn đầy năng lượng. Do Ä‘ó nhất định bạn phải ngủ đủ 8 tiếng má»™t ngày và ngủ trÆ°a tầm 30 đến 40 phút để tổng hợp năng lượng cho cÆ¡ thể và có má»™t tinh thần làm việc thật tốt. chắc chắn má»™t Ä‘iều rằng má»™t tâm trạng thoải mái phÆ¡i phá»›i sẽ tỏa ra sá»± rạng rỡ trên gÆ°Æ¡ng mặt, làm cho làn da cÅ©ng sáng mịn và tÆ°Æ¡i má»›i hÆ¡n.

Ngoài nói về tầm quan trọng của giấc ngủ thì dr huệ - Địa chỉ Spa thẩm mỹ viện trung tâm Ä‘iều trị mụn ở Ä‘âu tốt nhất Tphcm cÅ©ng cung cấp cho bạn má»™t số nguyên tắc mà người Nhật Bản làm để có làn da trắng sáng nhÆ° họ nhé ! Để có được làn da khỏe đẹp và tràn đầy sức sống nhÆ° người Nhật Bản thì họ cho biết ngoài việc kết hợp chế Ä‘á»™ ăn uống hợp lý và sinh hoạt Ä‘iều Ä‘á»™ thì Người Nhật còn có những bí quyết của riêng mình để luôn giữ mãi tuổi thanh xuân trên khuôn mặt vá»›i loại bỏ tất tần tật loại mụn

Đầu tiên là luôn nhá»› làm sạch da: Vá»›i Ä‘iều này, bí quyết cho làn da khỏe đẹp nhÆ° phụ nữ Nhật Bản là bắt đầu từ việc làm sạch da hằng ngày. BÆ°á»›c làm sạch da là má»™t trong những bÆ°á»›c quan trọng và cÆ¡ bản nhất trong làm đẹp. Nó quyết định cả quá trình chăm da và khi da được làm sạch hoàn toàn, các dưỡng chất chúng ta cung cấp cho da má»›i má»›i thâm sâu và nuôi dưỡng từ bên trong cung cấp các loại vitamin và khoán chất chăm sóc da mặt trÆ°á»›c tác hại của vi khuẩn và buổi bẩn.

Tiếp theo Ä‘ây là quy trình làm sạch da của người nhật bản mà bạn cần tham khảo

BÆ°á»›c 1: Bạn hãy nhá»› rá»­a tay sạch và lau tay khô

BÆ°á»›c 2: Tiếp theo nhá»› tẩy trang sạch cho mặt nếu bạn trang Ä‘iểm hoặc chỉ dùng kem chống nắng

BÆ°á»›c 3: Bạn hãy cho 1 lượng sữa rá»­a mặt vừa đủ vào lòng bàn tay và tiến hành tạo bọt vá»›i nÆ°á»›c rồi nhẹ nhàng massage lên khuôn mặt theo chiều hÆ°á»›ng lên để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và lá»›p trang Ä‘iểm trên mặt

BÆ°á»›c 4: Tiếp theo bạn phải rá»­a mặt sạch lại vá»›i nÆ°á»›c và thấm khăn sạch thật nhẹ cho da khô thoáng

BÆ°á»›c 5: Cuối cùng là nhá»› dùng nÆ°á»›c hoa hồng cân bằng Ä‘á»™ ẩm và Ä‘á»™ pH cho da

không sờ tay lên mặt

Thứ hai là bạn phải đảm bảo đủ nÆ°á»›c cho làn da của mình bằng thá»±c hiện nguyên lí nhÆ° 1 slogan của hãng nÆ°á»›c Ä‘óng chai Aquafina “ 4 chai-2 lít - má»—i ngày”. Ai trong chúng ta đều biết nÆ°á»›c rất cần thiết cho quá trình trao đổi chất của cÆ¡ thể giúp thanh lọc cÆ¡ thể và luôn cho má»™t làn da tÆ°Æ¡i sáng đầy sức sống. Khi cung cấp nÆ°á»›c cho cÆ¡ thể cÅ©ng là cung cấp Ä‘á»™ ẩm cần thiết cho da được cân bằng và giúp đảm bảo tuyến bã nhờn hoạt Ä‘á»™ng hiệu quả làm cho làn da khỏe và tÆ°Æ¡i má»›i. Đối vá»›i những làn da nhờn thì bụi bẩn dá»… bám vào và dá»… gây tắc lá»— chân lông và viêm nhiá»…m vùng da nào Ä‘ó trên mặt nên sẽ gây ra mụn. từ Ä‘ó có thể thấy quá trình cung cấp nÆ°á»›c cho làn da rất quan trọng. Hãy luôn để nÆ°á»›c trÆ°á»›c mặt và uống cả khi không thấy khát vá»›i việc uống đủ 2 lít nÆ°á»›c má»—i ngày để cấp nÆ°á»›c cho da và cÆ¡ thể hoạt Ä‘á»™ng hiệu quả.

Xem thêm tại: Địa chỉ trung tâm Ä‘iều trị mụn ở Ä‘âu hiệu quả Tphcm

Thứ ba Ä‘iều vô cùng cấm kị trong chăm sóc da không nổi mụn mà bạn phải nhá»› là không sờ tay lên mặt. Có rất nhiều người có thói quen hay sờ tay lên mặt sẽ dá»… làm phát sinh và lây lan mụn do tay có bụi bẩn hoặc tiếp xúc vùng da mụn trÆ°á»›c Ä‘ó. Đây là sai lầm thường thấy ở chị em phụ nữ chúng ta, chỉ cần mặt có nổi má»™t mụt mụn là suốt ngày soi gÆ°Æ¡ng sờ lên xem nó có lặn hay chÆ°a ….. Hãy nhá»› rằng nếu không muốn bị mụn thì phải luôn giữ cho da mặt sạch sẽ tuyệt đối không được dùng tay hoặc để tóc bết vào mặt, tuyệt đối từ bỏ việc trá»±c tiếp lấy tay nặn mụn trên mặt. Nếu tay bạn tiếp xúc vá»›i mụn, thì chỉ có thể làm nốt mụn viêm nghiêm trọng hÆ¡n, bên cạnh Ä‘ó dá»… lây sang vùng da lân cận.

Đó là tất cả những chia sẽ của dr Huệ clinic & spa. Mong quý vị hãy lÆ°u lại thông tin và share bài viết này nếu nhÆ° cảm thấy nó hay và có ích giúp người khác bảo vệ làn da của mình.

Previous Blog
Next Blog

0 Comments

  • no other posts

Special thanks to Nuneaton Web Design