Free Chat Rooms - Buzzen Chat

Thi công nội thất Văn Thành

Current Mood: Blank
pilami202 (*, *)
Undisclosed
Undisclosed - *, Viet Nam
sexort
Sexual Orientation: Not your Business
Relationship Status: Undisclosed


Posted: 2020-08-19 5:46:15 am Category General Viewed 170 times Likes 0

Bí mật ẩn sâu trong thiết kế ná»™i thất

Má»™t khách hàng ở Nha Trang Ä‘ã rất hài lòng sau khi nhận được thiết kế ná»™i thất Văn Thành. Sở hữu ngôi nhà mặt sàn chỉ có diện tích 26m² nhÆ°ng kệ để giày dép thông minh Ä‘ã giúp gia Ä‘ình anh tối Æ°u hoá không gian sống.

Vá»›i 6 thành viên trong gia Ä‘ình, bạn nghÄ© không gian sống nên rá»™ng bao nhiêu? Câu trả lời nằm ở cách tổ chức không gian sống. Ở nhiều thành phố lá»›n, đồ gá»— Ä‘Æ¡n giản Ä‘ang trở thành xu hÆ°á»›ng được lá»±a chọn, nhÆ°ng vẫn phải đảm bảo Ä‘á»™ thông thoáng và sức chứa lá»›n cho số lượng giày dép nhiều. Vá»›i thiết kế thanh lịch, ấn tượng, mẫu đồ gá»— gá»— đẹp tại Văn Thành Ä‘ã quen thuá»™c vá»›i hàng trăm khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nÆ°á»›c.

⫸⫸⫸ Đến ngay xưởng má»™c Văn Thành: https://www.deviantart.com/xuongmocvanthanh

Có khá nhiều lý do để bạn thiết kế ná»™i thất nên sở hữu má»™t chiếc tủ để dép thông minh, nhÆ°ng lý do lá»›n nhất chính là sức chứa lá»›n. Nếu nhÆ° các mẫu tủ cÅ© có kích thÆ°á»›c tủ để giày nhỏ, không chứa dược số lượng giày dép nhiều thì sản phẩm của Văn Thành khắc phục rất tốt nhược Ä‘iểm này.

Căn phòng được trang trí bởi Văn Thành

1 - Thiết kế ná»™i thất giống nhÆ° tủ ngăn kéo

Bí mật nằm sâu bên trong má»—i thiết kế ná»™i thất Văn Thành chính là cấu trúc 3 lá»›p/tầng bên trong. Thiết kế cá»­a lật 90 Ä‘á»™ giúp xếp giày dép theo chiều thẳng đứng, gia tăng sức chứa lá»›n cho chiếc tủ. Ngoài ra xưởng má»™c Văn Thành còn có nhiều Æ°u Ä‘iểm:

- Giao hàng tận nhà bằng xe máy, len lỏi vào mọi ngóc ngách hẻm tại thành phố Hồ Chí Minh

- Không ngại đường xa, giao hàng trong ngày cho khách hàng ở tận Biên Hoà, Bình DÆ°Æ¡ng, Củ Chi nếu hàng có sẵn

- Há»— trợ khách hàng khiêng các mẫu thiết kế ná»™i thất vào tận nhà dù nhà nhỏ

- Bảo hành tất cả những lá»—i kỹ thuật trong 6 tháng

Có thể nói, ngoài sức chứa lá»›n, mẫu tủ quần áo Văn Thành có rất nhiều Æ°u Ä‘iểm: từ sản phẩm đến dịch vụ bán hàng. NhÆ°ng tất cả đều do bạn quyết định có nên mua hay không.

2 - Niềm vui sở hữu được thiết kế nội thất

Sản phẩm thông minh Ä‘á»±ng giày dép phong cách Hàn Quốc này không chỉ khắc phục được diện tích sống nhỏ, mà còn tạo nên má»™t gu thiết kế ná»™i thất tốt cho không gian sống của bạn. Giúp bạn cảm thấy ngôi nhà nhỏ của mình Ä‘áng sống hÆ¡n. Diện tích cất giữ giày dép dành cho 6 người trong má»™t gia Ä‘ình không còn là khó khăn nữa nếu Ä‘ã có kệ giầy thông minh.

⫸⫸⫸ Xem mẫu: Văn Thành chuyên thi công và thiết kế ná»™i thất cho căn há»™ chung cÆ° hiện đại

Ná»™i thất thông minh của anh Đường sinh sống tại quận Bình Thạnh cùng các thành viên trong ban nhạc của mình Ä‘ã được xưởng má»™c Văn Thành freeship, do gần văn phòng trÆ°ng bày.

Khác vá»›i nhiều mẫu ná»™i thất dép bằng gá»— nhÆ°ng khá nhẹ, sản phẩm kệ gá»— để giày của Văn Thành có khối lượng khá nặng. Do chất liệu gá»— công nghiệp MDF của Văn Thành rất chắc tay. Má»—i chiếc kệ tivi Văn Thành cần đến 2 người nhấc. Nếu bạn Ä‘ã tìm kiếm đồ gá»— và nón bảo hiểm rất lâu nay thì xưởng má»™c Văn Thành rất hân hạnh mang đến những thi công ná»™i thất Ä‘a năng thú vị và hiện đại. Sản phẩm phù hợp vá»›i cả há»™ gia Ä‘ình và văn phòng doanh nghiệp.

 

Next Blog

0 Comments


Special thanks to Nuneaton Web Design