Free Chat Rooms - Buzzen Chat

Tủ giày mới ra lò của Văn Thành

Current Mood: Blank
sashin (*, *)
Undisclosed
Undisclosed - *, United States
sexort
Sexual Orientation: Not your Business
Relationship Status: Undisclosed


Posted: 2020-08-24 5:34:28 am Category Art Viewed 223 times Likes 0

Từ ngày có tủ Ä‘á»±ng giày thông minh, căn phòng khách của gia Ä‘ình tôi sang trọng hÆ¡n nhiều, không những vậy mà còn sạch sẽ nữa!

 

XÆ°a nay tôi vốn là người bận rá»™n vá»›i công việc nên không quan tâm đến thiết kế nhà cá»­a, lúc nào cÅ©ng xuề xòa chuyện nhà cá»­a và không quan tâm xem liệu đồ đạc trong nhà có gọn gàng hay không. Thế nhÆ° kể từ khi mua được chiếc tủ Ä‘á»±ng giày thông minh của xưởng má»™c Văn Thành thì tôi nhận ra nhiều Ä‘iều trong cuá»™c sống này.

Tủ giày thông minh 1 tầng

See more: tủ giày thông minh 1 tầng

 

1/ Bản thân tôi cÅ©ng nhÆ° các bạn cần phải hiểu biết về ná»™i thất bởi nó không chỉ làm sang trọng căn nhà mà nó còn tôn lên tính cách của gia chủ

 

TrÆ°á»›c kia có mẹ phụ giúp nhÆ°ng nay ra ở riêng thì bản thân phải tá»± chăm sóc, ngay cả việc nhà cÅ©ng thế. Thế nhÆ°ng, má»™t ngày được má»™t người chị gái giá»›i thiệu cho chiếc kệ để giày dép thông minh của Văn Thành, má»™t sản phẩm má»›i vá»›i công nghệ cánh lật rất tiện lợi có thể dá»… dàng Ä‘óng mở và lúc nào cÅ©ng có thể tùy ý thay đổi cánh lật để tiện việc sắp xếp giày dép, vừa tiết kiệm không gian lại chứa được má»› giày dép bầy hầy trÆ°á»›c nhà:

 

+ Tủ giày không thể thiếu trong má»—i ngôi nhà hiện đại ngày nay, gia Ä‘ình nào cÅ©ng cần để có thể sắp xếp giày dép gọn gàng

+ Loại tủ giày thông minh 1 tầng của Văn Thành có nhiều thiết kế mẫu mã đẹp, lại Ä‘a dạng màu sắc, tha hồ lá»±a chọn để phối hợp vá»›i gam màu của gia chủ yêu thích

+ Sức chứa cá»±c kỳ lá»›n, lên đến 40 Ä‘ôi giày cho má»™t chiếc kệ để giày 3 tầng nên đừng lo về việc sợ không chứa hết.

 

So vá»›i các loại tủ truyền thống, tủ giày của Văn Thành có rất nhiều Æ°u Ä‘iểm mà tôi không thể nào lường trÆ°á»›c hết được. Đầu tiên đập vào mắt là thiết kế dạng tủ kín giúp việc vệ sinh lau chùi cÅ©ng hạn chế vì chẳng lo bụi bám vào những Ä‘ôi giày thân yêu, có thể dá»… dàng thấy Ä‘ây là má»™t mẫu thi công ná»™i thất xinh đẹp phù hợp vá»›i kiểu nhà chật hẹp thời nay.

 

Read more: kệ dép thông minh

 

2/ Việc vệ sinh lau chùi trở nên dá»… dàng từ ngày có kệ dép thông minh

 

TrÆ°á»›c Ä‘ây thì gia Ä‘ình tôi dùng kệ để giày bằng vải không những không đẹp mà bụi bám má»—i ngày nên việc lau chùi tốn nhiều thời gian. Thế nên bây giờ khi sắm được má»™t món đồ cÅ©ng đẹp nhÆ° thế, tôi lấy làm tâm đắc và thỏa mãn lắm. Tính tình tôi có lẽ cÅ©ng nhờ được chiếc kệ dép thông minh mà thay đổi, không còn nóng giận nhÆ° xÆ°a, về nhìn thấy nhà cá»­a sạch sẽ là tinh thần lại thấy phấn chấn.

 

Đọc trên mạng thấy có người chia sẻ, xưởng má»™c Văn Thành Ä‘ã có kinh nghiệm làm nghề hÆ¡n 20 năm, cho ra nhiều mẫu mã đẹp Ä‘á»™c Ä‘áo của các loại ná»™i thất. Những Ä‘iều tuyệt hÆ¡n của tủ Ä‘á»±ng giày dép bằng gá»— tphcm mà tôi không ngờ Ä‘ó chính là Ä‘á»™ bền hÆ¡n 10 năm mà chất lượng lại tốt nhÆ° thế. Nắm bắt được nguồn nguyên liệu cao cấp vá»›i loại gá»— công nghiệp chất lượng cao phủ Melamine, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nên tôi cÅ©ng an tâm phần nào. Bạn hãy tham khảo bài viết của mình để biết thêm nhiều Ä‘iều thú vị về sản phẩm này nhé!

Kệ giày tiện nghi kết hợp nhiều ngăn vách

Chi tiết hÆ¡n: tủ Ä‘á»±ng giày dép bằng gá»— tphcm

 

Previous Blog
Next Blog

0 Comments

  • no other posts

Special thanks to Nuneaton Web Design