Free Chat Rooms - Buzzen Chat

Khởi nghiệp từ tủ giày thông minh trong vòng vây không đồng ý của gia đình và bạn bè

Current Mood: Blank
thanhlan (*, *)
Undisclosed
Undisclosed - *, Viet Nam
sexort
Sexual Orientation: Not your Business
Relationship Status: Undisclosed


Posted: 2020-08-13 5:14:57 am Category General Viewed 96 times Likes 0

Khởi nghiệp từ thi công ná»™i thất trong vòng vây không đồng ý của gia Ä‘ình và bạn bè

Người có kiến thức và tay nghề kÄ© năng hoàn toàn có thể làm giàu từ thi công ná»™i thất, không nhÆ° định kiến làm đồ gá»— là "cắm mặt vào má»› đồ gá»—" suốt cả ngày.

Tại Ä‘ây anh chị hay gia Ä‘ình và người quen của tôi khi nghe tôi nói muốn khởi nghiệp từ việc mở xưởng má»™c trang trí và thi công ná»™i thất cụ thể là thi công ná»™i thất thì lắc đầu xua tay bảo tôi không làm nên gì Ä‘âu.

1. Má»™t số người Ä‘ã dành ra vài tiếng đồng hồ chỉ ra những Ä‘iểm khó khăn khi muốn chen chân vào ngành thi công ná»™i thất này

Mảng thi công ná»™i thất  Ä‘ã có má»™t số ông lá»›n nhất định chuyên về lÄ©nh vá»±c này. Họ Ä‘ã có hầu hết showroom để người dùng có thể đến tận nÆ¡i để mua, đặt làm theo ý mình. Hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu của họ rồi do Ä‘ó nếu không có má»™t ý tưởng mang tính Ä‘á»™t phá thì xưởng má»™c trang trí của tôi khó mà thành công được nếu chỉ Ä‘i theo ý tưởng truyền thống là mở xưởng má»™c rồi làm ra kệ tivi rồi bán.

Ná»™i thất màu trắng bằng gá»— công nghiệp

Tôi thấy nhiều người Ä‘úng là có hiểu biết nhÆ°ng mà họ Ä‘ã có kinh nghiệm về ngành này Ä‘âu. CÅ©ng có những người thậm chí không có hiểu biết về ngành công nghiệp, nhÆ°ng lại có sẵn rất nhiều định kiến về món đồ gá»— nên Ä‘Æ°a ra những lời khuyên thiếu khách quan, tiêu cá»±c. Do Ä‘ó, nếu bạn thích kệ tivi, muốn "làm gì Ä‘ó" về chúng, thì có nhiều hÆ°á»›ng má»›i lạ để làm lắm không nhất thiết phải là mở xưởng rồi má»›i bán được hàng.

⫸⫸⫸ Liên hệ: https://www.facebook.com/xuongvanthanh/

2. Thành 1 nghệ nhân thi công ná»™i thất chuyên nghiệp

Bạn phải xây nên 1 profile là bạn là 1 nghệ nhân xuất chúng vá»›i khả năng tạo ra những chiếc kệ tivi rất, rất giỏi. Hãy nhá»› chỉ cần bạn giỏi làm thi công ná»™i thất Ä‘ặc biệt Ä‘ã đủ làm tên tuổi của bạn bay xa và nhiều người biết đến.

Sản phẩm bằng gỗ

Bạn sản xuất ra đồ gá»—, nghÄ©a là làm ra kệ tivi cho người khác tiêu dùng. Bạn phải biết cách đục đẽo, thiết kế, và làm nó trở nên khác biệt vá»›i những sản phẩm được thiết kế hàng loạt khác... Hoặc bạn có thể thuê 1 nhóm - có thể là những người từng làm ở chá»— cÅ© vá»›i bạn để cùng làm. Và bạn có thể dành thời gian Ä‘ó để tập trung vào sáng tạo, làm nên chiếc kệ Ä‘á»±ng giày khác biệt chÆ°a ai có. Không phải kệ Ä‘á»±ng giày nào cÅ©ng chỉ mang thông Ä‘iệp nhÆ° 1 chiếc tủ dép mà nó hoàn toàn có thể mang nhiều tiện ích và Ä‘á»™t phát hÆ¡n.

Bạn sản xuất ná»™i dung về thi công ná»™i thất tạo ra những video clip về trang trí tủ dép, phun sÆ¡n hay bảo quản... Bạn hoàn toàn có thể livestream, làm video, rồi editor để tạo bàn đạp cho những sản phẩm mà bạn tạo ra... Nếu làm các clip giá»›i thiệu tủ dép thì bạn cần phải biết cách nói chuyện và có kịch bản, không thì có thể thuê hoặc nhờ người giỏi hÆ¡n làm cho bạn rồi trả lÆ°Æ¡ng.

Previous Blog
Next Blog

0 Comments

  • no other posts

Special thanks to Nuneaton Web Design